xposted on my tumblr (there’s a blog post prior to this)

—–

Ok, binabawi ko na yung sinabi ko..

It seems like ganun pa rin yung love ko for SuJu, and I freakin want to go to their concert later, kahit GenAd pa basta makita at marinig ko sila… UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA (sana may mahulog na ticket mula sa langit :D)

TT. Just read a post about dun sa mga undecided pa kung bibili ng ticket, pero pano kung super gusto mo pero the thing is wala kang pera? Diba ibang case na yon? TT

OMGGGG!!!!!!!! Super Junior. (Heechul why do you look so fineeee? You’re the main reason why I wanted to watch your concert so badly)

Nalulungkot lang kasi matagal din naman akong fan pero yung mga ‘bagong fan’ pa lang talaga makakapunta na dahil lang may pera sila T_T Crap, bakit naman kasi hindi ako nagipon? BAKIT BAKIT BAKIT?

—————————-

So ayun na, manonood yung mga friends ko later, nakakainggit, Joanna’s urging me to go, kasi almost at the same time lang din kami naging fan ng SuJu, SuJu’s like the first kpop band na nakilala namin at ang sobra at tanging (in the case of Joanna) minahal namin. When we were roommates, bago kami matulog, we were always talking about how ten years from now we’ll both go to Korea to see them, and we always have this scenario na “paano ang gagawin natin ‘pag dumating sila dito”, kahit nga yung room namin pinimp namin ng kaSuJu-han, at hindi kami nagsasawang sila ang pagusapan, as in naging part na ang SJ ng buhay namin.

I’m so happy for her na pupunta siya, at least makikita niya na si Fishy niya, I know it meant a lot (hahaha, iba kasing magmahal yan eh).

Sana lang next time na pumunta sila may trabaho na ‘ko (2.5 years from now), by then things would go easier and I promise I’ll see them no matter what.🙂 Super Junior you definitely should come here again in the future ^^

(pics not mine, credit to those who own them)