Aishh. I am still on DBSK. =D

I realize how much of a loser I am, ‘coz I only watched Hug’s MV (the korean one) a few minutes ago. It was my first time seeing that vid. puahahahahahaha. To date, I have been a true fan for almost two months? but please don’t bash me, I’ve seen the international MV version, and all the while I thought it was the korean one (lasted for 3 weeks I guess). haha. The engrish perhaps?

since this is such an embarrasment, I’ll switch to my native tongue.

bakit ganun? kahit na ganung kadami nang vids ang napanood ko, hindi pa rin ako nagsasawa. At nito ngang napanood ko yung Hug, lalo pa kong nahook. Naiiyak na naman ako, napaka emo ko talaga. Kasi naman kung iisipin mo, iyon talaga yung reason kung bakit merong dong bang shin ki ngayon, paano kaya kung hindi yun nagclick noon? May dbsk pa kaya ngayon? and siyempre naman sabihin nating may nakapansin, pero mararating kaya nila yung kasikatan nila ngayon?

Sa totoo lang nakakasakit sa puso pag naiisip ko sila. At yung Hug vid na rin.ย Siyempre naman nakita ko na yung mga itsura nila nung kadedebut palang nila, but then dun sa Hug, I can’t help but to laugh out loud pa rin. Grabe si Jaejoong, mwahahaha, nakakatawa talaga. Tapos si Yoochun, omg, haha. Si Junsu naman ang cool niya dun, mukhang rich kid, pero if ever siguro napanood ko yun dati pa, I would not like him, grabe talaga ang sama ko kay Junsu noon, talagang siya ang pinaka hindi ko pinapansin, pero ngayon naman, mahal na mahal ko na siya. mwahahah. Si Changmin naman, ang cuuuuuuttttteeeeeeeee, pag nakikita ko siya naaalala ko yung mga ‘hinanakit” niya kay Junsu about sa pagagaw ni Susu sa pagiging charming. =)) At si Yunho, yung teeth niya, haha, naalala ko yung lakas ng tinawa ko dun sa International MV, pero kahit na ganun, siguro pag nakita/napanood ko yung video nung 2004 mismo, si Yunho siguro pinakauna kong magugustuhan, then si Changmin, Yoochun, Jaejoong, then last si Junsu (mianhae Su~). [OMG, ngayon ko lang napansin, in reverse order na pala yung love ko ngaun, kasi now I like Junsu – Jaejoong – Yoochun – Minnie – Yunho, haha, astig]

Ang galing nila. Sobrang nakakainspire, kahit ilang beses ko ng sinasabi iyang mga katagang ‘yan, never akong magsasawang ulitin.

Nagtatampo na nga si roommate/friend/asawa ni donghae na si joanhae eh, kasi daw lagi ng dbsk pinapanood ko lately, she asked me if love ko pa rin ang SuJu, na sabi ko naman na kahit anung mangyari I would never leave SuJu, pero kasi lately na din nga biglang biglang todo napamahal sakin ang dbsk, if before I am confident na mas love ko ang SuJu and dbsk comes next (w/ a lead of .01%), ngayon all I can say is pantay na sila sa puso ko. ^^ At iyon nga dahil nagtatampo na si joanhae, sinabi niya sakin na tuwing naririnig niya daw ang songs ng dong bang, parang nagsasawa na siya, tampururot na talaga, haha, pero kahit ganun love din nun ang dong bang, ayaw niya lang daw talaga na tinatapakan yung suju (na sabi ko naman, hindi ko ginagawa), kaya ang sinabi ko sa kanya, wait ’till mag March, pag naging active ang SuJu, baka magsawa ka sa mga vids, mwahahahahaha. The reason why I am on dbsk is because gusto kong bumawi sa fandom, gusto kong makisabay sa kanila, gusto ko silang habulin, the same goes to SuJu, kasi naman it all depends on the subbers, pansin niyo ba na mas madaming subber pag dbsk related? and maraming sites na nagooffer ng downloads, as oppose to suju na medyo bihira, just wait till matuto na akong magkorean, haha.

lastly, ansakit sa puso/damdamin pag may naririnig ako na nagsasabi na ayaw nila sa dbsk. alam ko inevitable yun, pero I wanna ask them why? others would say na dahil daw masyado ng sikat and overrated, but still. Pero I don’t want to force people, hehe. I know there would be some who’ll end up like me.๐Ÿ™‚

ANDALDAL KO, kahit na walang nagbabasa nito, pero I’m happy na nailabas ko yung nararamdaman ko. Ansaya. O diba mga kababayan ko lang talaga ang nakakaintindi? Mas okay talaga pag nagboblog in Tagalog lol.

That ends my rant. For those who haven’t understand, I just talked about WORLD DOMINATION. LOL, just joking,