Tags

,

If ever anyone would be offended by my post, I’m sorry but I’d just say my opinion. We all have our right to express ours right?

I was just curious on how My Girl (Pinoy version) would turn out – that’s why I decided to watch it. BUT as expected I was disappointed.

Ayoko sa Pinoy drama, at sa panonood ko ng my girl ay lalo lang napatunayan na ayaw ko talaga sa mga drama natin. Kahit na iremake pa nila ang mga Korean dramas di ko pa din mafeel yung essence na nafefeel ko sa mga “korean dramas”. Parang pinoy na pinoy pa din yung story, di ko nga mafeel na my girl yun eh. haha

At isa pa ayoko sa 2 leads, sorry kung fan ka ni kimerald pero kahit sikat na sikat sila, di pa rin sila bagay sa role, ambata bata pa kaya nila noh. This only proves na mas inuuna ang popularity kesa sa quality.

Pero isang bagay lang: ang gwapo talaga ni enchong, haha, pero di siya bagay sa role ni nico.

Conclusion: Di na ko manonood ng my girl, yung kim sam soon na lang ang aabangan ko baka mas maganda pa.😀